Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Kirkland CoQ10 Coenzyme 300 mg: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch


Giá : 890.000vnđ
Uống 1 viên/ngày, với 1 ly nước đầy, tốt nhất uống sau khi ăn.
 Công dụng:
Dùng điều trị hỗ trợ:
- Bổ xung năng lượng cho cơ, Đặc biệt cho bệnh cơ tim
- Các triệu chứng đau thắt ngực,
- Thiểu năng tuần hoàn, bệnh thiếu máu ở tim, tăng huyết áp động mạch, chứng loạn nhịp đi kèm thiểu năng tuần hoàn, hồi hộp, đánh trống ngực
Ngoài ra, thuốc còn được dùng trong:
- Phòng và điều trị vữa xơ động mạch.
- Hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất do thiếu hụt coenzym Q10, đặc biệt ở người cao tuổi.
- Giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân.
- Bệnh tiêu quanh răng.
Tác dụng thành phần chính:
CoQ10 là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà là một chất dinh dưỡng cần thiết cho chức năng tế bào trong cơ thể và đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe rất nhiều trong nghiên cứu lâm sàng.
Nồng độ CoQ10 giảm như chúng tôi tuổi tác. Trái tim là đặc biệt dễ bị giảm CoQ10. Bổ sung chất chống oxy hóa này sức khỏe quan trọng trái tim có thể giúp hỗ trợ lão hóa lành mạnh.

CoQ10 cung cấp chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng quan trọng giúp duy trì một hệ thống tim mạch khỏe mạnh và mức huyết áp khỏe mạnh đã nằm trong phạm vi bình thường. CoQ10  không dành để phục vụ như là một thay thế cho Statin trị liệu, và cũng không nên ngưng dùng bất cứ loại thuốc theo quy định, trong khi bổ sung với CoQ10 .
Statins (thuốc làm giảm cholesterol) giảm sản xuất tự nhiên của CoQ10. CoQ10 statin gây ra thiếu hụt có thể ngăn ngừa với CoQ10 bổ sung.
Các báo cáo chưa được đánh giá của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh.
Đánh giá của khách hàng đã sử dụng: (trên Amazon.com)
Tôi đã dùng Kirkland CoQ10 trong vòng 6 năm nay và tin tưởng vào nó. Nó đặc biệt có ích cho những người đang dùng thuốc trị cao lipid huyết vì nó giúp bảo vệ gan, cơ. Giá cả sản phẩm lại rất hợp lý.
Tôi đang dùng Kirkland CoQ10 kèm với thuốc trị cao lipid huyết nhóm statin, nhằm bổ sung lượng enzym CoQ10 bị mất. Tôi không rõ có bổ sung được không nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của Kirkland.
Sản phẩm này rất tốt, nó giúp đảm bảo sự chuyển hóa và sức khỏe toàn diện của tôi. Bạn bè của tôi cũng được khuyên dùng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe tim mạch.

Đánh giá của các tổ chức khoa học:
- Sản phẩm này được sản xuất với các thành phần đạt tiêu chuẩn Dược điển Mỹ (USP – United State Pharmacopeia)
- CoQ10  hay còn gọi là Ubidecarenone được phân lập đầu tiên từ cơ tim bò vào năm 1957 dưới dạng các tinh thể tan trong chất béo. Sau đó, Cooly và Folkers cùng các cộng sự đã chứng minh hoạt tính của Ubidecarenone suy giảm trong cơ tim người bị bệnh tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét